Công ty Cổ phần Du lịch Phú Quốc họp ĐHĐCĐ thường niên 2014

Chiều ngày 25/03/2015, tại Khách sạn Hương Biển, Công ty Cổ phần Du lịch Phú Quốc (Phu Quoc Tourism) – đơn vị liên kết với Công ty Trần Thái – đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014. Đại diện cho phần góp vốn của Công ty Trần Thái tham dự Đại hội có ông Trần Minh Chí – TGĐ Trần Thái, kiêm Chủ tịch HĐQT Phu Quoc Tourism nhiệm kỳ 2015-2016 và ông Bùi Văn Dũng – PTGĐ Trần Thái, Phó Chủ tịch HĐQT.  



 Quang cảnh Đại hội


Đúng 14h, Đại hội chính thức được bắt đầu trong không khí thân thiện và ấm cúng. Sau phần khai mạc, ông Võ Văn Thành – Tổng Giám đốc Phu Quoc Tourism đã báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2014 và kế hoạch năm 2015. Phát huy lợi thế về vị trí, kinh nghiệm, cùng với phương châm “Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của thị trường”, trong năm vừa qua Phu Quoc Tourism đã liên tục đưa ra nhiều sản phẩm dịch vụ có chất lượng vượt trội, giúp Công ty đạt được những kết quả khả quan. Riêng doanh thu hơn 39 tỷ đồng, đạt 112,25% kế hoạch đề ra và tăng 11,2% so với năm 2013; lợi nhuận trước thuế đạt hơn 10,5 tỷ đồng, tăng 71,5% so với cùng kỳ.  


Bước sang năm 2015, là năm có nhiều sự kiện nổi bậc và cũng là năm thực hiện Quyết định 1197 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt quy hoạch chung xây dựng đảo Phú Quốc đến năm 2020 và tầm nhìn 2030, cùng với việc đầu tư, củng cố các dịch vụ hiện có, Phu Quoc Tourism tập trung khai thác nguồn khách trong nước và quốc tế thông qua các đơn vị lữ hành; bán phòng qua Internet; đồng thời đẩy mạnh dịch vụ hội nghị, tổ chức sự kiện… Song song với kế hoạch phát triển trên, Công ty cũng sẽ tiếp tục củng cố nguồn nhân lực, nâng cao hiệu quả quản lý và kinh doanh, trở thành công ty du lịch có tầm cỡ tại Phú Quốc.



  Ông Trần Minh Chí – Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2015-2016 (thứ 3 từ trái sang) chụp hình lưu niệm cùng các thành viên HĐQT Phu Quoc Tourism 


Phần tiếp theo của Đại hội, HĐQT cùng Ban Lãnh đạo Công ty đã giải đáp thỏa đáng những thắc mắc của cổ đông. Đại hội cũng đã biểu quyết, thông qua nội dung các báo cáo và tờ trình tại Đại hội với tỷ lệ nhất trí trên 90%. Đặc biệt, Đại hội đã thông qua Tờ trình về phương án phát hành cổ phiếu tăng vốn điều lệ từ 100 lên 150 tỷ đồng nhằm nâng cao năng lực tài chính, đáp ứng nguồn vốn đầu tư theo dự toán khoảng 300 tỷ đồng để xây dựng Khách sạn Hương Biển 2 tiêu chuẩn 4sao, quy mô 250 phòng.  


Được biết, từ năm 2014 vừa qua, Công ty Trần Thái đã tăng tỷ lệ góp vốn của mình tại Phu Quoc Tourism lên hơn 90%. Đây là một trong những điều kiện thuận lợi giúp Trần Thái mạnh dạn đưa ra những kế hoạch phát triển kinh doanh mang tính đột phá, đồng thời chủ động triển khai thực hiện những dự án mới của Phu Quoc Tourism trong thời gian tới.  


Sau gần 3h làm việc, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014 của Phu Quoc Tourism đã thành công tốt đẹp và bế mạc trong niềm tin tưởng của các cổ đông vào sự phát triển vững mạnh của Công ty trong tương lai.

^ Quay lại đầu trang