Khai trương The Shells Resort & Spa Phu Quoc

Chiều ngày 26/04/2014, tại ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Tập đoàn Trần Thái đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động giai đoạn 1 của The Shells Resort & Spa Phu Quoc. Đây là một trong những công trình trọng điểm của Tran Thai Marina Resort & Villas – dự án khu du lịch nghỉ dưỡng có quy mô đầu tư lớn của Tranthai Group nhằm đón đầu việc đưa vào sử dụng sân bay quốc tế Phú Quốc và tiềm năng du lịch rất lớn của huyện đảo này. 



Cắt băng khai trương

Tham dự buổi lễ khai trương The Shells Resort & Spa Phu Quoc có các vị khách là đại diện chính quyền Trung ương, lãnh đạo tỉnh Kiên Giang, huyện Phú Quốc, cùng hơn 200 khách quý đại diện các cơ quan báo đài, đối tác, nhà đầu tư và khách hàng quan tâm tới dự án.



Quang cảnh buổi lễ

Có thể nói, giữa lúc thị trường bất động sản vẫn được dự báo còn nhiều khó khăn, không ít doanh nghiệp trong ngành phải tạm ngưng triển khai các dự án đầu tư…, việc khai trương và đưa vào hoạt động một công trình du lịch nghỉ dưỡng cao cấp có số vốn đầu tư hàng trăm tỷ đồng như The Shells Resort & Spa Phu Quoc của Tập đoàn Trần Thái được xem là một điểm sáng của thị trường bất động sản trong giai đoạn hiện nay. Điều này không chỉ thể hiện tiềm lực tài chính ổn định, mà đó còn là quyết tâm của chủ đầu tư trong việc sớm đưa The Shells Resort & Spa Phu Quoc trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng có tầm cỡ tại Phú Quốc.

         

Ông Trần Minh Chí – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Thái phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Minh Chí – Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Thái cho biết: “Với vị trí thuận lơi, lưng tưa vào núi, mặt hướng ra biển tạo nên thế tiền thủy hậu sơn, Khu Du lịch Tran Thai Marina Resort & Villas được đánh giá là một trong những nơi an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng khi hội tụ đầy đủ các yếu tố đắc địa: núi, rừng, biển, hồ và cả gành đá, cùng với nhiều tiện ích của một khu phức hợp sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần thân thiện và ấm cúng. Và The Shells Resort & Spa Phu Quoc là một trong những công trình trọng điểm của dự án, được quy hoạch, thiết kế theo tiêu chí hài hòa với thiên nhiên và mang hơi thở của biển. Cũng chính lối thiết kế độc đáo, đòi hỏi sự tinh tế, khéo léo trong quá trình thi công xây dựng, nên tiến độ thực hiện dư án có chậm lại và chi phí đầu tư tăng lên. Song, với quyết tâm tạo nên những sản phẩm du lịch hấp dẫn, độc đáo có một không hai, chúng tôi đã nỗ lực vượt lên những trở ngại đó để đưa giai đoạn 1 của dự án về đích an toàn và chất lượng”.

Ông Lê Văn Thi (phải)– Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang trao hoa cho chủ đầu tư

Với vai trò đại diện chính quyền địa phương, ông Lê Văn Thi – Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang đã trao bó hoa chúc mừng chủ đầu tư vì đã có những bước tiến mới trong việc nghiên cứu, phát triển dự án. Ông cũng hy vọng The Shells Resort & Spa nói riêng và Tran Thai Marina Resort & Villas nói chung sẽ mở ra một bước ngoặt mới cho ngành du lịch của tỉnh, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của địa phương. 


Ông Trần Minh Chí trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo thị trấn Dương Đông

Nhân dịp này, Tập đoàn Trần Thái đã gửi tặng Quỹ Vì người nghèo thị trấn Dương Đông số tiền 50 triệu đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên hướng đến cộng đồng Trần Thái luôn duy trì thực hiện ngay từ khi chọn Phú Quốc làm điểm đầu tư trong hành trình phát triển của mình. 


Tran Thai Marina Resort & Villas có tổng vốn đầu tư hơn 1.500 tỷ đồng, quy mô trên 41ha, được chia làm 3 khu: khu rừng phòng hộ bảo tồn; khu biệt thự để ở và khu kinh doanh dịch vụ với tên gọi The Shells Resort & Spa Phu Quoc bao gồm khách sạn, bungalow, spa. Trong đó, khối khách sạn chính được thiết kế theo hình xoắn ốc độc đáo, mang đậm hơi thở của biển. Tất cả các phòng của khách sạn đều được thiết kế mở, hướng biển để đón lấy tối đa ánh sáng và gió từ thiên nhiên. Đặc biệt, The Shells Resort & Spa Phu Quoc còn mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới với hệ thống spa độc đáo trên biển, quầy café, bar được bao quanh bởi thác nước tuyệt đẹp…  Điều hấp dẫn là các dịch vụ thư giãn, trị liệu spa ở đây đều đã được tính gộp vào giá phòng nên du khách có thể tha hồ tận hưởng dịch vụ mà không phải trả thêm phụ phí.  

Mặt bên khách sạn


Bungalow trên biển

Bungalow trên bờ

Nhà hàng

Phòng ngủ khách sạn

Hành lang khách sạn

Ban công Khách sạn

Được biết, trong thời gian tới, The Shells Resort & Spa Phu Quoc sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng hệ thống bungalow trên bờ với hồ bơi riêng và bungalow trên biển nhằm tạo nơi lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm không gian riêng cho mình và người thân giữa mênh mông biển trời. Ngoài ra, tại đây còn có các trò chơi trên biển hấp dẫn như: lướt ván, kéo dù, dạo chơi trên biển bằng ca nô, mô tô nước...; khu vực trò chơi hoạt động trong nhà có đánh golf screen, karaoke…; leo núi; nhà hàng trên biển với đáy kính; bến du thuyền có khả năng tiếp nhận các tàu Cruise du lịch lớn; lầu vọng cảnh trên đỉnh núi Gành Gió…

^ Quay lại đầu trang