Trần Thái đón nhận Giấy chứng nhận đầu tư dự án Bãi Vòng

Ngày 06/12/2013 vừa qua, Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái đã vinh dự đón nhận Giấy chứng nhận đầu tư số 56 121 000 952 của Ban Quản lý Đầu tư Phát triển đảo Phú Quốc cho Dự án Khu biệt thự du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Bãi Vòng, tại xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Có thể nói, đây là một trong những nỗ lực quan trọng đánh dấu bước phát triển liên tục của Công ty trong hoạt động đầu tư, kinh doanh bất động sản, nhất là trong giai đoạn thị trường bất động sản gặp khó khăn như hiện nay. 

Phối cảnh Dự án Khu biệt thự du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Bãi Vòng


Khu biệt thự du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Bãi Vòng là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, kết hợp với các hoạt động vui chơi, giải trí, ẩm thực, du lịch biển… Tại đây, các khu biệt thự được đầu tư xây dựng theo hình thức biệt thự du lịch chất lượng cao, từng khu được bố trí riêng biệt, đa dạng và chia thành 6 khu biệt thự với các chức năng du lịch nghỉ dưỡng khác nhau. Tất cả các căn biệt thự đều có mặt chính hướng về biển hoặc tiếp xúc với cảnh quan bờ suối, mặt nước, được thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang những nét đặc trưng của văn hóa Nam bộ. Bên trong mỗi khu biệt thự đều có các công viên nhỏ, kết nối với cảnh quan bờ suối, dòng suối tạo nên cảnh quan độc đáo với những dòng nước chảy róc rách và cây xanh bao phủ.


Ngoài ra, khu vực dọc bờ suối còn được bố trí các công trình điểm nhấn, chòi nghỉ, kết hợp với cây xanh sát bờ suối hình thành nên hành lang cảnh quan – mặt nước, đảm bảo việc khai thác và bảo tồn cảnh quan hiện có, đồng thời giúp Khu biệt thự du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Bãi Vòng có bản sắc riêng cả về chất lượng dịch vụ lẫn môi trường thiên nhiên.


Theo quy hoạch, Dự án Khu biệt thự du lịch sinh thái nghỉ dưỡng Bãi Vòng có tổng diện tích 343.054m2, được phân bổ như sau: đất biệt thự du lịch nghỉ dưỡng: 95.191m2 (chiếm 27,75%), đất dịch vụ du lịch: 43.582m2 (12,71%), đất cây xanh – khu thể dục thể thao: 117.267m2 (34,18%), đất giao thông – sân bãi: 83.341m2 (24,29%), đất hạ tầng kỹ thuật: 3.673m2 (1,07%). Dự kiến tổng số vốn đầu tư cho Dự án khoảng 1.965 tỷ đồng.


Bãi Vòng là bãi biển nằm ở bờ Đông đảo Phú Quốc, thuộc địa phận xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông 12km về hướng Đông Nam. Bãi biển tại khu vực Bãi Vòng có chiều dài khoảng 2km, độ dốc thoải 3-7%, cát mịn và trắng, thuận lợi cho các hoạt động du lịch giải trí biển. Ngoài ra, trong phạm vi khu du lịch Bãi Vòng còn có rừng phòng hộ, cảnh quan và môi trường ở đây có khá hoang sơ, ít chịu tác động của con người.



^ Quay lại đầu trang