CB-NV Trần Thái tham gia hiến máu nhân đạo mừng Quốc khánh 2/9

Hưởng ứng thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” của Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh, sáng ngày 31/08/2013, trong không khí hân hoan chào mừng ngày Quốc khánh 2/9, hàng chục CB-NV Trần Thái đã nhiệt tình tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện tại trụ sở Liên đoàn Lao động quận.


Đây không chỉ là một nghĩa cử cao đẹp nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến cộng đồng của Tập đoàn Trần Thái mà qua đó còn là một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp vốn được Trần Thái xây dựng từ nhiều năm nay.


Theo thống kê của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, mỗi năm các bệnh viện tại Việt Nam cần khoảng 2 triệu đơn vị máu để cứu chữa cho người bệnh. Năm 2012, số lượng máu được hiến tặng đạt cao nhất là 912.310 đơn vị, mới chỉ đáp ứng được gần một nửa nhu cầu. Các thời điểm gần Tết nguyên đán và dịp hè từ tháng 6 đến tháng 9 thường là những thời điểm xảy ra tình trạng thiếu máu nghiêm trọng nhất. Vì vậy, với việc tham gia ngày hội hiện máu tình nguyện này, CB-NV Trần Thái đã thể hiện trách nhiệm xã hội cao đẹp, chia sẻ những giọt máu nghĩa tình, góp phần mang lại hy vọng cứu sống nhiều bệnh nhân cần máu.
^ Quay lại đầu trang