Trần Thái tổ chức Lễ Tổng kết năm 2014

Chiều ngày 04/02/2015, trong không khí tưng bừng chào đón Xuân Ất Ngọ 2015, Tập đoàn Trần Thái đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm 20124 tại trụ sở với sự tham dự của Ban Lãnh đạo và toàn thể CB-CNV.


Có thể nói, so với năm 2013, tình hình kinh tế xã hội năm 2014 diễn ra trong điều kiện có nhiều thuận lợi hơn: lạm phát được kiểm soát, xuất khẩu, dự trữ ngoại tệ tăng mạnh, lãi suất giảm trong mức độ kiểm soát và phù hợp với kinh tế thị trường, giá xăng dầu liên tục giảm trong những tháng cuối năm, kinh tế được phục hồi và tăng trưởng cao hơn năm 2013.


Tuy nhiên, vẫn còn một số khó khăn, thách thức nhất định như: kinh tế tăng trưởng vần còn chậm so với tiềm năng, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp còn nhiều khó khăn, nguồn lực đầu tư phát triển còn hạn chế, sức hấp thụ vốn của nền kinh tế còn yếu…, điều này đã phần nào ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội và đời sống người dân nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. 


Buổi lễ được mở đầu bằng phần tổng kết các hoạt động của Tập đoàn trong năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015 do ông Bùi Văn Dũng – Phó Tổng Giám đốc trình bày. Trong năm qua, mặc dù vẫn còn một số khó khăn nhất định, song với sự đoàn kết, nỗ lực của toàn thể CB-NV, sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của HĐTV, Trần Thái đã từng bước vượt qua khó khăn và đạt được nhiều kết quả khả quan trong hoạt động đầu tư, kinh doanh và một số lĩnh vực khác.


Năm 2014 cũng là năm Tập đoàn Trần Thái có sự chuyển dịch mạnh mẽ nhất trong hoạt động đầu tư, kinh doanh.  Cụ thể, cùng với việc tập trung đầu tư, phát triển các dự án bất động sản, bất động sản du lịch, sản xuất vật liệu xây dựng, trồng cây cao su…,  Trần Thái đưa vào hoạt động giai đoạn 1 của The Shells Resort & Spa Phu Quoc. Đây là một trong những công trình trọng điểm của Tran Thai Marina Resort & Villas – Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng có quy mô đầu tư lớn của Trần Thái nhằm đón đầu việc đưa vào sử dụng sân bay quốc tế Phú Quốc và tiềm năng du lịch rất lớn của huyện đảo này. Đây được đánh giá là một bước đi đúng đắn, có tính chiến lược lâu dài trong bối cảnh ngành bất động sản trong nước và thế giới đang cạnh tranh hết sức khốc liệt như hiện nay.   


Tiếp sau phần phát biểu của ông Dũng, đại diện các phòng ban cũng đã bày tỏ quan điểm của mình đối với các hoạt động của Công ty, đồng thời thể hiện quyết tâm vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2015.


Thay mặt HĐTV Tập đoàn Trần Thái, ông Trần Minh Chí – Chủ tịch Tập đoàn – đã chân thành cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Trần Thái trong năm vừa qua; đồng thời gửi đến toàn thể CN-NV Trần Thái cùng gia đình lời chúc “Sức khỏe – An khang – Thịnh vượng” trong năm mới 2015.


Lễ Tổng kết năm 2014 của Tập đoàn Trần Thái đã khép lại với niềm tin và sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CB-NV vào phát triển của Tập đoàn trong năm 2015 cũng như những năm tiếp theo, giúp Trần Thái ngày càng vững mạnh. Sau buổi lễ, toàn thể CB-NV Trần Thái dùng buổi tối thân mật tại Khách sạn Lotte Legend Sài Gòn.

^ Quay lại đầu trang