Công đoàn Trần Thái tổ chức Team Building

Nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết, tạo khoảng thời gian thư giãn cho CB-NV, nhân kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày 25/07/1015 vừa qua, Công đoàn Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái đã tổ chức Team Building tại Khu du lịch BCR (quận 9, TP. HCM). Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của Công ty nhằm giúp các thành viên của “đại gia đình” Trần Thái nâng cao tinh thần đồng đội, sự đoàn kết, đồng thời cũng là dịp để các đoàn viên và toàn thể CB-NV Công ty chia sẻ, xích lại gần nhau hơn.



Đoàn viên, CB-NV Trần Thái


Mặc dù địa điểm tổ chức khá xa trung tâm thành phố, song buổi dã ngoại vẫn diễn ra đúng theo kịch bản và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả các thành viên. Các đoàn viên và CB-NV được chia thành hai đội tham gia các trò chơi: bắt cá tay không, bắn súng nước, bắn trái cây… Chương trình càng trở nên sôi động hơn với các trò chơi đồng đội như: chuyền chanh bằng muỗng, bịt mắt khui heo, đạp bóng…


Tích cực vây bắt cá

Và đây là thành quả

Trò chơi chuyền chanh bằng muỗng và miệng

Phần thưởng của đội thắng cuộc


Tiết mục được chờ đợi nhiều nhất chính là Bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như: ấm đun nước siêu tốc, bếp hồng ngoại, nồi lẩu điện, máy xay sinh tố… và được cơ cấu thành các giải: đặc biệt, nhất, nhì, ba.



Những thành viên may mắn nhất trong phần rút thăm trúng thưởng


Có thể nói, chính sự nhiệt tình, hăng hái của các anh chị đoàn viên và toàn thể CB-NV đã góp phần tạo nên thành công của buổi Team Building vừa qua.

^ Quay lại đầu trang