TGĐ Trần Thái nhận giải thưởng Top 100 Nhà lãnh đạo giỏi năm 2014

Ngày 28/03/2015, tại Nhà hát lớn Hà Nội, ông Trần Minh Chí – Chủ tịch HĐTV kiêm TGĐ Tập đoàn Trần Thái đã vinh dự được bình chọn và nhận giải thưởng Top 100 Nhà lãnh đạo giỏi năm 2014 do Bộ Tư pháp, Bộ Thông tin Văn hóa & Du lịch Lào, Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam, UBNN về người Việt Nam ở nước ngoài, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu tổ chức, chứng nhận. 


Top 100 Nhà lãnh đạo giỏi năm 2014 là giải thưởng uy tín định kỳ hằng năm nhằm tôn vinh các nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi, tiêu biểu trên khắp lãnh thổ Việt Nam và khu vực ASEAN. Giải thưởng được triển khai và bình chọn công bằng từ Hội đồng thẩm định dựa trên các tiêu chí chính: hiệu quả kinh doanh, sự linh hoạt, sáng tạo trong quá trình đổi mới, khả năng thực thi tầm nhìn của doanh nghiệp… cùng những đóng góp của người lãnh đạo cho cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội, từ thiện.  


Đến nay, giải thưởng thường niên này đã trở thành một trong những sự kiện được quan tâm nhất đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và các nước ASEAN. Bên cạnh đó, buổi lễ trao giải còn được xem là nơi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tăng cường hợp tác chặt chẽ hơn nữa giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước vì sự tồn tại, phát triển vững mạnh của cộng đồng các doanh nghiệp.  


Được thành lập vào năm 2001, Tập đoàn Trần Thái là một trong những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả trong các lĩnh vực: đầu tư kinh doanh bất động sản; trồng cao su; sản xuất vật liệu xây dựng thân thiện môi trường. Hiện nay, Trần Thái đã và đang triển khai nhiều dự án quy mô lớn tiêu biểu như: Dự án Trần Thái Village tại TP. Hồ Chí Minh; Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Trần Thái Marina & Resort tại Phú Quốc, ; Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Trần Thái Cam Ranh thuộc Khánh Hòa; Dự án Khách sạn 5 sao Le Meridien tại TP. Hồ Chí Minh; Dự án Khách sạn Hương Biển tiêu chuẩn quốc tế 4 sao tại Phú Quốc…

^ Quay lại đầu trang