Công ty Cổ phần Du lịch Huế tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2014

Sáng ngày 21/04/2015, tại Trung tâm Ẩm thực Nam Châu Hội Quán, Công ty Cổ phần Du lịch Huế (HueTravel) – đơn vị liên kết với Công ty Trần Thái – đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2014. Đại diện cho phần góp vốn của Công ty Trần Thái tham dự Đại hội có ông Bùi Văn Dũng – PTGĐ Trần Thái.


Quang cảnh đại hội


Đúng 9h, Đại hội chính thức được bắt đầu. Sau phần khai mạc, ông Phạm Phú Quốc – Chủ tịch HĐQT Công ty đã báo cáo kết quả hoạt động đầu tư kinh doanh năm 2014 và kế hoạch năm 2015. Theo đó, mặc dù trong năm 2014 tình hình kinh tế trong nước còn nhiều khó khăn, cộng với sự cạnh tranh gay gắt của các doanh nghiêp cùng ngành đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của Công ty; song với những kết quả đạt được, HueTravel đã cho thấy được sự khởi sắc trong hoạt động kinh doanh so với các năm trước. Điều này tiếp tục góp phần củng cố thêm niềm tin của các cổ đông về sự phát triển của Công ty trong thời gian tới. Dự kiến trong năm 2015, HueTravel sẽ phấn đấu đạt doanh thu 21 tỷ đồng, tăng 6% so với năm 2014.  


Các thành viên tham gia đại hội


HueTravel là doanh nghiệp chuyên kinh doanh các loại hình dịch vụ du lịch với nhiều chương trình du lịch tại các vùng miền khác nhau của Việt nam và chương trình du lịch Quốc tế.


Đặc biệt, từ năm 2012, Công ty đã xây dựng hoàn thành và đưa vào khai thác Nhà hàng nổi Sông Hương – nhà hàng duy nhất trên sông Hương hiện nay. 


Nhà hàng nổi Sông Hương


Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, trong Công viên 3/2, bên cạnh cầu Tràng Tiền thơ mộng và nằm trước mặt Trường Đại học Sư phạm Huế, Nhà hàng nổi Sông Hương có tầm nhìn thoáng đãng, tổng diện tích sàn 1.538m2, gồm 2 tầng phục vụ nhà hàng và tầng thượng phục vụ bar - cafe với gần 350 chỗ ngồi.


Với tổng kinh phí đầu tư lên đến 34 tỷ đồng, Nhà hàng nổi Sông Hương không chỉ đẹp về hình thức vì được thiết kế theo mô hình đóa hoa sen nổi, góp phần tô điểm thêm khung cảnh thơ mộng của dòng Hương Giang, mà kết cấu cũng rất vững chắc bởi hệ thống phao nổi định vị có tổng tải trọng 774 tấn. Nhà hàng càng trở nên lung linh, mềm mại hơn khi về đêm nhờ được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đổi màu.


Hội tụ những ưu thế trên, cùng phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và nhiệt tình, Nhà hàng nổi Sông Hương được đánh giá là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước khi đến với mảnh đất thần kinh này.

^ Quay lại đầu trang