Trần Thái tổ chức tham quan du lịch tại Campuchia

Nhằm tạo khoảng thời gian thư giãn cho cán bộ - nhân viên sau chuỗi ngày nỗ lực hoàn thành công việc, trong ba ngày 19, 20 và 21/04/2013, Công ty Bất động sản Trần Thái đã tổ chức chuyến tham quan du lịch, kết hợp với chương trình Team Building hằng năm tại Vương quốc Campuchia. Chọn điểm du lịch là đất nước chùa – tháp, Trần Thái không những tạo điều kiện giúp toàn thể cán bộ - nhân viên được tham quan tìm hiểu những danh lam thắng cảnh hay nét độc đáo trong đời sống văn hóa tinh thần của người dân Campuchia, mà đây còn là dịp để anh chị em được giao lưu, chia sẻ, từ đó thắt chặt tinh thần đoàn kết và xích lại gần nhau hơn.

Tập thể CB-NV Trần Thái chụp hình lưu niệm tại khu đền Angkor Wat

Đến với Campuchia trong ngày đầu tiên, đoàn có dịp tham quan những địa danh du lịch nổi tiếng của thủ đô Phnôm Pênh như: Hoàng cung – nơi ở của Hoàng gia đương đại, chùa Vàng chùa Bạc rực rỡ với những tượng Phật làm bằng ngọc lục bảo, vàng ròng, cùng hơn 1.650 bảo vật tôn giáo. Dừng chân tại tỉnh Xiêm Riệp trong ngày thứ hai, các thành viên của Trần Thái được tham quan tìm hiểu hàng loạt di tích lịch sử gắn liền với đời sống văn hóa tín ngưỡng của người khmer, trong đó có thể kế đến quần thể đền Angkor Wat – 1 trong 7 kỳ quan thế giới, bức tường thiếu nữ Apsara xinh đẹp, cổng nam đền Angkor Thom, đền Bayon bốn mặt, Quảng trường đấu voi, Cung điện Đức vua từ thế kỷ XII hay đền Ta Promh – nơi có hàng trăm cây cổ thụ với hình dáng độc đáo mọc lên từ những tảng đá lớn trong ngôi đền…

Điểm đặc biệt trong chuyến du lịch lần này là Công ty đã tạo điều kiện để cán bộ - nhân viên được thăm trụ sở làm việc của Trần Thái tại tỉnh Kampong Thom – Campuchia và giao lưu văn nghệ với anh chị em nơi đây. Cũng trong dịp này, Trần Thái đã tổ chức lễ khánh thành khu văn phòng và nhà ở cho CB-CNV tại Campuchia nhằm tạo điều kiện để họ gắn bó lâu dài với công việc.

CB-NV Trần Thái tham quan nông trường cao su của Công ty tại Campuchia

Chia tay Campuchia để trở về với công việc thường ngày, nhưng những hình ảnh rực rỡ về đất nước, con người nơi đây vẫn để lại ấn tượng khó quên trong lòng cán bộ - nhân viên Trần Thái cũng như du khách khi đến với đất nước chùa – tháp này. Hy vọng chuyến tham quan sẽ góp phần tiếp thêm năng lượng để anh chị em hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đặt ra trong năm 2013, giúp Trần Thái ngày càng phát triển vững mạnh.  

^ Quay lại đầu trang