Trần Thái khảo sát và lập dự án đầu tư tại Hòn Mấu – Kiên Giang

Được sự đồng ý của UBND tỉnh Kiên Giang tại Công văn số 3501/VP-KTCN, ban hành ngày 30 tháng 08 năm 2012 về việc chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng Khu du lịch Hòn Mấu tại xã Nam Du, huyện Kiên Hải của Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái, ngày 11/04/2013 vừa qua, Trần Thái đã tiến hành khảo sát thực tế để lấy thông tin, số liệu một cách chính xác về vị trí, diện tích, địa hình cũng như những hình ảnh về cảnh quan môi trường, tình trạng dân cư trong khu vực Dự án…


Tham dự buổi khảo sát cùng với Công ty Trần Thái còn có đại diện Văn phòng UBND tỉnh, Sở Tài nguyên & Môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch, Sở Xây dựng, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ đội Biên phòng tỉnh và đại diện UBND huyện Kiên Hải.

Theo quy hoạch, Dự án có tổng diện tích 58,64ha, tọa lạc tại đảo Hòn Mấu, xã Nam Du, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Đây cũng là địa điểm được ưu ái nhắc đến trong danh mục kêu gọi đầu tư của UBND tỉnh Kiên Giang. Đảo Hòn Mấu từ lâu vốn được xem là một trong những nơi có tiềm năng phát triển du lịch với nhiều bãi biển đẹp, cho phép khai thác các loại hình du lịch nghỉ dưỡng cao cấp dành cho du khách trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, tính chất ổn định trong đời sống vật chất, tinh thần của người dân Hòn Mấu cũng là một trong những yếu tố quan trọng để hình thành nên bản sắc văn hóa đặc trưng của địa phương khiến du khách tò mò tìm hiểu. Ngoài ra, nơi đây còn có thể phát triển thành một điểm dừng để tiếp nguyên – nhiên liệu lý tưởng cho các đoàn tàu, du thuyền khi có dịp ghé qua Hòn Mấu – Kiên Giang.

Dự kiến sau chuyến khảo sát này, Trần Thái sẽ tiến hành làm việc với các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng để hoàn chỉnh ý tưởng phát triển Dự án, từ đó lập bảng đồ đo đạc hiện trạng, xây dựng quy hoạch tổng thể toàn khu và triển khai chi tiết một số hạng mục quan trọng để có thể đưa vào khai thác trong gia đoạn đầu.

^ Quay lại đầu trang