Công ty Phú Quốc Trần Thái tài trợ cho Giải đua thuyền của Phú Quốc

Nhằm hưởng ứng phong trào văn hóa thể thao của địa phương, ngày 27/03/2013 vừa qua, Công ty TNHH MTV Phú Quốc Trần Thái (đơn vị thành viên của Trần Thái Group) đã tài trợ cho Giải đua thuyền diễn ra tại huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.


Ông Đặng Xuân Hồ - GĐ Công ty Phú Quốc Trần Thái trao phần thưởng cho đại diện đội thắng cuộc

Đây là Giải đua thuyền truyền thống do Ban nhân dân Khu phố 9 phối hợp với các cơ quan ban ngành của huyện đảo Phú Quốc tổ chức nhân dịp ngư dân cúng Lăng Ông cầu cho mưa thuận gió hòa, mùa màng bội thu. Tham gia giải có của 4 đội đến từ các xã, thị trấn trong huyện. Giải đua thuyền năm nay đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của gần hai ngàn người dân địa phương và khách du lịch. Sau những phút thi đấu nhiệt tình, hai đội nam và nữ của khu phố 9 đã xuất sắc giành giải nhất. 


Các đội hào hứng trước giờ xuất phát


Lễ hội đua thuyền từ xưa không chỉ là cuộc thi tài mang tính chất thể thao mà đó còn là hoạt động mang tính văn hóa sâu sắc, lâu đời của người dân Việt Nam, đặc biệt là đối với các cư dân miền biển. Vì vậy, với vai trò là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản du lịch tại Phú Quốc, việc tài trợ của Phú Quốc Trần Thái cho Giải đua thuyền truyền thống không chỉ góp phần khơi dậy tinh thần thể thao của người dân địa phương mà còn giúp du khách gần xa cảm nhận nhiều hơn về đời sống văn hóa của người dân đảo Ngọc Phú Quốc và tiếp tục trở lại đảo trong những mùa lễ hội sau.


Gải đua thuyền đã nhận được sự quan tâm của hàng ngàn người dân và du khách
^ Quay lại đầu trang