Trần Thái chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Chiều ngày 08/03/2013, Ban Lãnh đạo và toàn thể CBNV Công ty Bất động sản Trần Thái đã hân hoan tổ chức Lễ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 Nhằm tôn vinh chị em phụ nữ của Trần Thái tại trụ sở công ty. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công ty giúp phái mạnh của Trần Thái có dịp thể tình cảm yêu mến và trân trọng đến tất cả các chị em phụ nữ.

Chiếm khoảng 30% trong tổng số gần 50 CBNV, trong những năm qua, chị em phụ nữ Trần Thái đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển bền vững của Công ty. Họ là những người có trình độ chuyên môn vững vàng và có trách nhiệm cao trong công việc, luôn kề vai sát cánh cùng các đồng nghiệp nam hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Những bông hoa xinh xắn của Trần Thái

Ngày 8/3 của chị em phụ nữ Trần Thái càng trở nên đặc biệt hơn khi năm nay Công ty tổ chức cuộc thi cắm hoa dành cho cánh mày râu để tặng cho chị em phụ nữ. Dù không có kinh nghiệm trong việc đòi hỏi sự khéo léo này, song các anh em vẫn nhiệt tình hưởng ứng hết sức sôi nổi với mong muốn chính tay mình tạo ra những lẳng hoa tươi thắm nhất để gửi đến chị em. Không chỉ cắm hoa, các đội tham gia cuộc thi còn phải thuyết trình chủ đề cho lẳng hoa do mình cắm. Kết thúc cuộc thi, lẳng hoa mang chủ đề “Chuyến xe tình yêu” do Phòng Kinh doanh Tiếp thị thực hiện đã xuất sắc giành giải nhất, giải nhì cuộc thi thuộc về lẳng hoa mang chủ đề “Vươn lên” của Tổng Giám đốc và giả ba là lẳng hoa “Đoàn kết” của Phòng Quản lý dự án.


Các thí sinh bên tác phẩm của mình

Có thể nói, sự quan tâm đặc biệt của Ban Lãnh đạo Trần Thái và các đồng nghiệp nam đến chị em trong ngày 8/3 có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chị em cảm thấy mình được chia sẻ nhiều hơn, mỗi ngày thêm yêu công việc, yêu mái nhà Trần Thái và càng cố gắng hết mình vì sự phát triển bền vững của Công ty.  

^ Quay lại đầu trang