Trần Thái tổ chức Lễ tổng kết năm 2012

Chiều ngày 06/02/2013, trong không khí tưng bừng chào đón Xuân Quý Tỵ 2013, Công ty Bất động sản Trần Thái đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm 2012 tại trụ sở với sự tham dự của ban lãnh đạo và toàn thể CB-CNV.


Có thể nói, năm 2012 là năm Công ty Bất động sản Trần Thái có sự chuyển dịch mạnh mẽ nhất trong cơ cấu đầu tư. Từ việc tập trung phát triển các dự án bất động sản, thì trong năm 2012 Công ty đã có sự đầu tư lớn vào lĩnh vực du lịch, sản xuất vật liệu xây dựng, trồng và chế biến mủ cao su. Điều này được đánh giá là một bước đi đúng đắn, có tính chiến lược lâu dài trong bối cảnh ngành bất động sản trong nước và thế giới đang cạnh tranh hết sức khốc liệt, nguy cơ đổ vỡ thị trường là điều khó tránh khỏi. 

Buổi lễ được mở đầu bằng phần tổng kết các hoạt động trong năm 2012 của ông Nguyễn Trung Thành - Tổng Giám đốc. Trong năm qua, mặc dù gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của nền kinh tế nói chung và ngành bất động sản nói riêng, song với tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ nhân viên, Trần Thái đã từng bước vượt qua khó khăn và đạt được những kết quả nhất định.


Thay mặt Hội đồng thành viên, bà Thái Ngọc Dung – Thường trực HĐTV đã chân thành cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Trần Thái; đồng thời gửi lời chúc “Sức khỏe – An khang – Thịnh vượng” đến toàn thể cán bộ, nhân viên cùng gia đình.

Sau các nội dung chính, buổi Lễ tổng kết đã thật sự sôi động với trò chơi đổi quà “White elephant”. Mỗi thành viên tham gia trò chơi đều được nhận một phần quà bất ngờ từ kết quả bốc thăm hoặc đấu giá, đã mang lại niềm vui và tiếng cười rộn rã cho người chơi trong suốt chương trình.

Sau gần 3 giờ diễn ra, Lễ Tổng kết năm 2012 của Công ty Trần Thái đã khép lại với niềm tin và sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên vào phát triển của Công ty trong năm 2013 cũng như những năm tiếp theo để giúp Trần Thái ngày càng vững mạnh.

 

^ Quay lại đầu trang