Trần Thái khởi công các công trình trên biển Dự án Tran Thai Marina Resort & Villas

Ngay sau khi hoàn thành phần móng, thân bê tông cốt thép cho khối nhà khách sạn chính, sáng ngày 08/12/2012, tại khu vực Dự án Tran Thai Marina Resort & Villas, thuộc ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái đã tổ chức lễ khởi công các công trình trên biển.


Nhà hàng Hoàng Sa - Nhà hàng đáy kính độc đáo trên biển

Theo đó, các công trình được xây dựng trong đợt này gồm: Nhà hàng Hoàng Sa – nhà hàng đáy kính độc đáo duy nhất tại Phú Quốc, 12 căn bungalow và 8 spa Thalesso – spa cao cấp nhất hiện nay. Đây cũng là cụm công trình thuộc khu Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế Tran Thai Marina Resort & Villas, do Công ty Trần Thái làm chủ đầu tư. Dự kiến, các hạng mục trên sẽ được hoàn thành vào năm 2014. 


Bungalow trên biển

Tran Thai Marina Resort & Villas là khu du lịch nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao đầu tiên và lớn nhất tại Phú Quốc. Dự án có tổng diện tích 41,01ha, được chia làm 3 khu: khu rừng phòng hộ bảo tồn 6,3ha, khu kinh doanh dịch vụ 19,8ha và khu biệt thự 14,9ha. Với vị thế tựa lưng vào núi Gành Gió, mặt hướng ra biển tạo nên thế tiền thủy hậu sơn, dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Tran Thai Marina Resort & Villas được đánh giá là một trong những nơi an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự hoàn hảo khi hội tụ đầy đủ 5 yếu tố: rừng, núi, biển, hồ, gành đá, cùng nhiều tiện ích của một khu phức hợp hiện đại. Đây cũng là một trong những dự án có quy mô đầu tư lớn của Công ty Trần Thái nhằm đón đầu việc đưa vào sử dụng sân bay quốc tế Phú Quốc và phát triển tiềm năng du lịch tại đây.


Spa cao cấp trên biển
 
^ Quay lại đầu trang