Tập đoàn Trần Thái Trở thành hội viên chính thức của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI)

Ngày 20/05/2011, tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ kết nạp hội viên mới. Buổi lễ được tổ chức trong không khí trang trọng, thân mật. Tập đoàn Trần Thái đã vinh dự trở thành hội viên chính thức số 2846 của VCCI cùng với 29 hội viên khác được kết nạp trong dịp này.


Tại buổi lễ kết nạp, ông Nguyễn Trung Thành – Tổng Giám đốc Trần Thái chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi chính thức trở thành hội viên của VCCI và chúng tôi rất mong được VCCI hỗ trợ trong các hoạt động kinh doanh với các đối tác trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Trần Thái cũng hy vọng có cơ hội để chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm từ những hội viên khác thông qua các hoạt động của VCCI”.

Trong những năm qua, VCCI đã không ngừng nâng cao uy tín và luôn lấy hội viên làm trung tâm trong các hoạt động của mình. Nhờ vậy, vị thế của VCCI đã được khẳng định cả trong lẫn ngoài nước, nhất là thông qua những hoạt động hỗ trợ tích cực cho cộng đồng doanh nghiệp. Với việc tham gia vào Tổ chức này trên, Trần Thái tin tưởng rằng, đây sẽ là điểm tựa vững chắc, góp phần giúp Trần Thái nắm bắt được nhiều cơ hội kinh doanh mới trong thời gian tới.

 

^ Quay lại đầu trang