Tập đoàn Trần Thái đánh giá thực hiện công việc và thúc đẩy tiến độ Dự án Gold Foison (Campuchia)

Vào trung tuần tháng 4, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Trần Thái đã có chuyến công tác sang thăm và làm việc tại văn phòng công ty thành viên Gold Foison (Campuchia), nhằm xem xét lại tình hình hoạt động của Công ty cũng như tiến độ thực hiện dự án Gold Foison. Trong chuyến đi này có sự hiện diện của Chủ tịch HĐTV và Tổng Giám đốc, đại diện của phòng phát triển dự án, phòng kế toán và các khách mời là các đối tác của Tập đoàn.

 

Từ các báo cáo của ban điều hành Gold Foison tại buổi làm việc, Ban Lãnh đạo Trần Thái đã đưa ra những đánh giá sơ bộ về ưu, khuyết điểm của Công ty Gold Foison; từ đó sắp xếp lại bộ máy, điều chỉnh quy chế hoạt động và thông qua kế hoạch thực hiện năm 2011 cho Gold Foison.

Cũng trong chuyến đi này, Ban Lãnh đạo Trần Thái đã thiết lập, mở rộng giao lưu với các đơn vị xung quanh khu vực Dự án, trao đổi kinh nghiệm với Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam, thông qua đó tạo thuận lợi để có được sự hỗ trợ của Hiệp hội Cao su tại Campuchia. Ngoài ra, đoàn cũng thảo luận các vấn đề về cải tạo môi trường sống, làm việc cho công nhân tại lâm trường nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất giúp công nhân và gia đình yên tâm khi làm việc và sinh sống tại đây.

 

Được biết, năm 2009, Trần Thái đã mở rộng đầu tư sang nước bạn Campuchia và thành lập Công ty Gold Foison để quản lý các dự án tại đây. Trước tiên là dự án trồng cao su tại huyện Santuk với quy mô khoảng 2.100ha, sau đó mở rộng việc trồng cao su sang huyện Prasat Sambour với quy mô 4.900ha. Những ngày đầu thành lập, tuy còn nhiều khó khăn, nhưng đến nay Dự án Gold Foison đã đi vào hoạt động ổn định và dần được chuyên môn hóa sản xuất. Tính đến nay, Công ty đã khai hoang hơn 1.000ha và trồng được 700ha cây cao su. Dự kiến sản lượng mủ cao su bình quân thu hoạch là 10.000 tấn/năm khi đưa vào khai thác vào năm 2015.

 

Chuyến công tác sang Campuchia của Ban Lãnh đạo Tập đoàn Trần Thái đã thành công tốt đẹp, đạt được mục đích khuyến khích tinh thần làm việc của ban điều hành cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của Công ty Gold Foison, đồng thời đẩy nhanh tiến độ thực hiện Dự án. Đây là bước chuẩn bị cần thiết cho sự phát triển toàn diện và bền vững của Gold Foison nói riêng cũng như của Tập đoàn Trần Thái nói chung trong thời gian tới.

 

 

Các tin khác
^ Quay lại đầu trang