Trần Thái Vinh dự đón nhận Giấy Chứng nhận đầu tư Dự án Đông Hồ

Ngay sau buổi đón nhận Quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500, sáng ngày 23/06/2012, tại thị xã Hà Tiên, Công ty Trần Thái đã tiếp tục đón nhận Giấy Chứng nhận đầu tư số 56 121 000843 do Ủy ban nhân dân tỉnh Kiên Giang cấp cho Dự án “Đảo công viên văn hóa và làng sinh thái Đông Hồ”.
Được biết, Dự án “Đảo công viên văn hóa và làng sinh thái Đông Hồ” của Trần Thái là dự án duy nhất tại thị xã Hà Tiên được cấp Giấy Chứng nhận đầu tư trong đợt này cùng với ba dự án khác của huyện đảo Phú Quốc. Thời gian thực hiện Dự án là 5 năm từ 2012-2017 với tổng vốn đầu tư 603 tỷ đồng, trên diện tích 33ha.

Ông Trần Minh Chí, Chủ tịch HĐTV Công ty Trần Thái (thứ 4 từ phải sang) đang nhận Giấy chứng nhận đầu tư từ Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang.

Đặc biệt, Buổi đón nhận nằm trong khuôn khổ sự kiện "Hội nghị hợp tác đầu tư Việt Nam – Campuchia lần thứ ba” diễn ra tại thị xã Hà Tiên nhân dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia (24/6/1967-24/6/2012), dưới sự chứng kiến của Thủ tướng hai nước. Vì vậy, có thể nói đây không chỉ là sự kiện quan trọng đánh dấu bước ngoặt mới trong việc đầu tư của Trần Thái đối với Dự án mà còn là cơ hội để Trần Thái xây dựng mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp Campuchia trong việc xúc tiến đầu các dự án của Trần Thái tại Việt Nam cũng như Campuchia.


Ông Trần Minh Chí (trái) và ông Đoàn Ánh Sáng, đại diện BIDV, cùng ký kết hợp đồng dưới sự chứng kiến của Thủ tướng.

Cũng tại buổi lễ, Công ty Bất động sản Trần Thái và Ngân hàng TMCP BIDV đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ vốn. Theo đó, BIDV sẽ tài trợ 750 tỷ đồng cho hai dự án của Trần Thái là “Đảo công viên văn hóa và làng sinh thái Đông Hồ” và “Nhà máy sản xuất gạch không nung và bê tông nhẹ” tại Hòn Đất (huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang).
^ Quay lại đầu trang