Lễ ra mắt Công ty TNHH MTV Phú Quốc Trần Thái

(TP. HCM) Sáng ngày 17/06/2012, tại thị trấn Dương Đông – huyện Phú Quốc – tỉnh Kiên Giang, Công ty Trần Thái đã ra mắt Công ty TNHH MTV Phú Quốc Trần Thái. Đây là một trong những sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển không ngừng về mở rộng quy mô quản lý cũng như sự đa dạng hóa phạm vi hoạt động của Trần Thái trong năm 2012.
 
Ban Lãnh đạo Trần Thái, Trần Thái PQ và khách mời chụp hình lưu niệm tại buổi lễ.

Công ty TNHH MTV Phú Quốc Trần Thái (Trần Thái PQ) có trụ sở đặt tại địa chỉ 295A – đường 30/4 – thị trấn Dương Đông – huyện Phú Quốc – tỉnh Kiên Giang, với số vốn điều lệ ban đầu 300 tỷ đồng do Công ty Trần Thái đầu tư 100% vốn. 

Ban Lãnh đạo Trần Thái PQ và khách mời thực hiện nghi thức khai trương bảng hiệu ra mắt Công ty

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Ban Quản lý Đầu tư Phát triển đảo Phú Quốc, Ban Lãnh đạo Công ty Trần Thái, Trần Thái Phương Nam, Trần Thái PQ cùng CBNV.

Sự ra đời của Trần Thái PQ chính là nỗ lực của Ban Lãnh đạo và tập thể CB-NV Trần Thái trong việc cam kết sẽ mang lại những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến với người dân địa phương nói riêng và du khách nói chung. Với quyết tâm đó, cùng sự hỗ trợ của chính quyền các cấp, Ban Lãnh đạo Trần Thái tin rằng Trần Thái PQ sẽ mang lại những giá trị thiết thực cho xã hội và sớm trở thành một trong những doanh nghiệp có vị trí quan trọng trong cộng đồng doanh nghiệp tại huyện Phú Quốc nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung.
 
Ban Lãnh đạo Trần Thái, Trần Thái PQ và khách mời chụp hình lưu niệm trước cổng Công ty.

Tính đến thời điểm hiện nay, tại địa bàn tỉnh Kiên Giang, Công ty Trần Thái đã và đang triển khai hợp tác đầu tư 7 dự án, bao gồm: Khu du lịch sinh thái U Minh Thượng (1.120ha); Công viên văn hóa và Làng sinh thái Đông Hồ - Hà Tiên (26ha) và 5 dự án tại Phú Quốc: Khách sạn Hương Biển (1,9ha), Khu du lịch nghỉ dưỡng Tran Thai Marina Resort & Villas (41ha), Khu du lịch Cửa Cạn (23ha) và Khu du lịch nghỉ dưỡng Hòn Thơm (14,9 ha), Khu du lịch Bãi Vòng (34ha).
^ Quay lại đầu trang