Công bố Dự án Khu phức hợp tháp quan sát Thủ Thiêm

Tối ngày 18/03/2016, tại Khách sạn Le Meridien, Công ty TNHH Liên doanh Empire City đã tổ chức Lễ Công bố Dự án Khu phức hợp Tháp quan sát Thủ Thiêm (còn gọi Dự án Empire City) trong Khu lõi trung tâm của Khu Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM. Tham dự bổi lễ có các chủ đầu tư và khách hàng quan tâm đến Dự án.
 

                                                             Phối cảnh tổng thể Dự án Empire City


Đây là Dự án do Công ty TNHH Liên doanh Empire City làm chủ đầu tư, được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với mong muốn tạo ra một tổ hợp không gian sang trọng bao gồm: trung tâm thương mại cao cấp, khách sạn 5+ sao, khu văn phòng và khu căn hộ hiện đại, nhằm phục vụ toàn diện cho khách hàng, cư dân đến đây sinh sống, vui chơi và làm việc tại đây.

 

                                                                Phối cảnh tổng thể Dự án Empire City


Empire City tọa lạc tại một trong những khu đẹp nhất của Khu lõi trung tâm Khu đô thị mới Thủ Thiêm, tiếp cận với trục giao thông chính, hành lang Đông Tây và đối diện Bến Nhà Rồng lịch sử. Dự án có tổng diện tích 14,56ha, quy mô dân số khoảng 19.000 người. Điểm nhấn của Dự án là tòa nhà đa chức năng cao 86 tầng, có kiểu dáng thiết kế kiến trúc độc đáo mang tính biểu tượng, đồng thời cũng là công trình cao nhất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

 

                                                              Phối cảnh tổng thể Dự án Empire City


Ngoài ra, ưu thế nổi bật của Empire City còn là sự hòa quyện giữa không gian xanh mát bên bờ sông Sài Gòn với các tiện ích thiết yếu như: công viên cây xanh, quảng trường đi bộ cùng với hệ thống cửa hàng thương mại, dịch vụ… Hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên, Dự án Empire City sau khi được hoàn thành hứa hẹn sẽ là địa điểm thu hút khách du lịch trong, ngoài nước và là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng tại TP. HCM.


Phố đi bộ tại Empire City


Công ty Empire City là Công ty Liên doanh giữa đối tác trong nước là hai doanh nghiệp uy tín, có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam: Tập đoàn Trần Thái và Công ty Cổ phần BĐS Tiến Phước với hai đối tác nước ngoài là những doanh nghiệp, tập đoàn có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chình, bất động sản: Công ty Denver Power Ltd (Vương quốc Anh) trực thuộc Tập đoàn tài chính đa quốc gia Gaw Capital Partners và Công ty TNHH Kepple Land. Với kinh nghiệm, uy tín và tiềm lực tài chính mạnh của chủ đầu tư, Empire City được đánh giá là một trong những dự án có tính cạnh tranh lớn trên thị trường bất động sản hiện nay.

^ Quay lại đầu trang