Khởi công Dự án Khu phức hợp tháp quan sát Thủ Thiểm

Ngày 02/10/2015 Công ty TNHH Liên doanh Empire City đã tổ chức lễ động thổ cho Dự án Khu phức hợp Tháp quan sát Thủ Thiêm (hay còn gọi Dự án Empire City) trong Khu lõi trung tâm của Khu Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM.

 Ban Lãnh đạo Liên doanh Empire City và khách mời thực hiện nghi thức khởi công Dự án Empire City


Đây là dự án do Công ty TNHH Liên doanh Empire City làm chủ đầu tư, được thiế kế, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với mong muốn tạo ra một tổ hợp không gian sang trọng bao gồm: trung tâm thương mại cao cấp, khách sạn 5+ sao, khu văn phòng và khu căn hộ hiện đại, nhằm phục vụ toàn diện cho khách hàng, cư dân đến đây sinh sống, vui chơi và làm việc tại đây. Điểm nhấn của Dự án là tòa nhà đa chức năng cao 86 tầng, có kiểu dáng thiết kế kiến trúc độc đáo mang tính biểu tượng, đồng thời cũng là công trình cao nhất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm.


Ban Lãnh đạo Công ty Trần Thái bên mô hình Dự án Empire City


Ngoài ra, ưu thế nổi bật của Empire City còn là sự hòa quyện giữa không gian xanh mát bên bờ sông Sài Gòn với các tiện ích thiết yếu như: công viên cây xanh, quảng trường đi bộ cùng với hệ thống cửa hàng thương mại, dịch vụ… Hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của một cuộc sống hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên, Dự án Empire City sau khi được hoàn thành hứa hẹn sẽ là địa điểm thu hút khách du lịch trong, ngoài nước và là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng tại TP. HCM.

Phối cảnh tổng thể Dự án Empire City

Với diện tích đất khoảng 14,56ha và tổng diện tích sàn xây dựng cho phép 730.000m2, dự kiến Empire City sẽ được triển khai xây dựng trong 4 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 với khoảng 130.000m2 sàn xây dựng, được triển khai thi công xây dựng trong giai đoạn 2016-2018. Tổng vốn đầu tư cho toàn bộ dự án ước tính lên đến 1,2 tỷ USD.


Công ty Empire City là Công ty Liên doanh với tỷ lệ vốn góp là 50%-50% giữa đối tác trong nước là 2 Công ty: Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái, Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước và đối tác nước ngoài là Công ty Denver Power Ltd (Vương quốc Anh) trực thuộc Tập đoàn tài chính đa quốc gia Gaw Capital Partners.

^ Quay lại đầu trang