The Shells Resort & Spa Phú Quốc nhận 3 giải thưởng Vietnam Property Award 2015

Tại Lễ trao giải thưởng Vietnam Property Awards (VPA) 2015 vừa diễn ra ngày 14/08, The Shells Resort & Spa được đầu tư bởi Tập đoàn Trần Thái đã vinh dự nhận ba giải thưởng cho hạng mục Best Hotel Architecture Design (Kiến trúc khác sạn đẹp nhất), Best Hotel Interior Design (Thiết kế nội thất khách sạn tốt nhất), và Best Hotel Development (Dự án phát triển khách sạn tốt nhất). Trong đó, giải quán quân hạng cao nhất của Best Hotel Architecture Design (Kiến trúc khách sạn đẹp nhất) thuộc về The Shells Resort and Spa Phú Quốc: www.shellsresort.com



Ông Lê Nguyễn Duy Nhân – Phó TGĐ Tập đoàn Trần Thái vinh dự nhận giải thưởng


Với mục tiêu tôn vinh những dự án xuất sắc cùng nhà phát triển hàng đầu tại Việt Nam, VPA lần đầu tiên đến Việt Nam mang lại phấn khởi cho ngành bất động sản bởi sự quy mô và uy tín của giải thưởng đã xây dựng trước đó trong khu vực châu Á. Hội đồng cố vấn với sự hiện diện của các nhà chuyên môn trong lĩnh vực, VPA 2015 còn được sự giám sát độc lập của BDO, mạng lưới tài chính lớn thứ 5 thế giới. Trong đêm trao giải, có tất cả 20 giải thưởng phân theo 04 nhóm chính bao gồm: Thiết kế, Dự án, Chủ đầu tư và Dự án của năm. Tiêu chí tuyển chọn của từng hạng mục giải thưởng được công khai trên website của ban tổ chức http://www.asiapropertyawards.com. Sau quá trình sàng lọc và thẩm tra nghiêm túc, ban tổ chức đã chọn ra 1 ứng viên xuất sắc nhất trong 5 ứng viên cho từng hạng mục giải thưởng.

Theo ông Terry Blackburn, CEO của Ensign Media, đơn vị tổ chức Vietnam Property Awards, đây là lần đầu tiên giải được tổ chức tại Việt Nam, nhưng không phải là lần đầu tiên với những ứng cử viên tham gia giải.

"Chúng tôi đã gặp và từng chấm chọn cho các nhà phát triển dự án lớn tại Việt Nam. Họ từng qua Singapore và các thị trường trong khu vực để tham gia và nhận giải thưởng được cho là quan trọng nhất với thị trường bất động sản châu Á này", ông Terry cho biết.



Khối khách sạn chính của The Shells Resort & Spa Phú Quốc

Ông Lê Nguyễn Duy Nhân - Phó TGĐ Tập đoàn Trần Thái đã hào hứng chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi The Shells Resort & Spa dành chiến thắng trong cả 3 hạng mục của giải thưởng. Đây là sự nỗ lực không chỉ của ban giám đốc, chủ đầu tư mà còn là động lực cổ vũ cho tinh thần rất có giá trị đối với tập thể nhân viên của The Shells Resort & Spa trong việc tiếp tục nỗ lực xây dựng hình ảnh điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời với các du khách trong nước và quốc tế.”

The Shells Resort & Spa Phú Quốc trực thuộc tập đoàn Trần Thái tọa lạc tại bãi Gành Gió, thị trấn Dương Đông. Với tổng diện tích hơn 41ha, khu nghỉ dưỡng này được chia làm 3 khu: khu rừng phòng hộ bảo tồn; khu biệt thự và khu kinh doanh dịch vụ với tên gọi The Shells Resort & Spa Phú Quốc bao gồm tòa nhà khách sạn, khu Courtyard Villa và khu trị liệu spa.


^ Quay lại đầu trang