Tập đoàn Trần Thái ký kết hợp đồng PM-CM cho dự án Louis Tower

(TP. HCM) - Sáng ngày 30/11/2011, tại trụ sở Tập đoàn Bất động sản Trần Thái đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng quản lý dự án Louis Tower giữa Công ty CP Đầu tư Trần Thái – đơn vị thành viên của Tập đoàn Bất động sản Trần Thái và Công ty Coteba Việt Nam. Đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu sự mở đầu cho triển vọng hợp tác lâu dài giữa Tập đoàn Trần Thái và Coteba Việt Nam trong tương lai. Theo nội dung hợp đồng, Coteba Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm quản lý dự án, quản lý và giám sát xây dựng cho dự án căn hộ cao cấp Louis Tower do Tập đoàn Trần Thái làm chủ đầu trong 2 năm từ 2012-2013.


Quang cảnh buổi lễ ký kết hợp đồng


Tham dự lễ ký kết về phía Tập đoàn Trần Thái có bà Thái Ngọc Dung – Thường trực HĐTV, ông Bùi Văn Dũng – Phó TGĐ, ông Lê Trung Nghĩa – Phó TGĐ, cùng các cán bộ quản lý, kỹ sư, kiến trúc sư tham gia dự án. Đại diện Coteba Việt Nam có ông Matthieu Bonnet – Giám đốc điều hành, ông Michael Smith – quản lý dự án và các thành viên cùng đi.


Ông Matthieu Bonet (Coteba) và ông Lê Trung Nghĩa (Trần Thái) đang ký kết hợp đồng

Coteba là tập đoàn có trên 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý dự án và thiết kế xây dựng với hơn 50 văn phòng quốc tế. Tại Việt Nam, Coteba đã và đang quản lý, thi công nhiều dự án lớn như: Tòa tháp Lancaster, Trung tâm Thương mại Savico, dự án New Pearl, dự án The Royal Garden, Khách sạn Le Meridien… Hợp tác với Coteba trong dự án trên, Trần Thái tin rằng với năng lực, kinh nghiệm và uy tín của mình, Coteba sẽ tổ chức, quản lý và giám sát quá trình thi công dự án Louis Tower, đảm bảo cho dự án hoàn thành đúng tiến độ, đáp ứng các yêu cầu về chất lượng do chủ đầu tư đưa ra. Về phần mình, Trần Thái cam kết sẽ tiếp tục triển khai đồng bộ các hạng mục trong dự án, tạo nên một không gian sống và làm việc văn minh, hiện đại cho khách hàng; đồng thời mở ra nhiều cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư.


Bà Thái Ngọc Dung thay mặt HĐTV Tập đoàn Trần Thái tặng hoa chúc mừng

Louis Tower là chung cư cao cấp ven sông, thuộc dự án Khu căn hộ - biệt thự Trần Thái Village (Phước Kiển – Nhà Bè) do Tập đoàn Bất động sản Trần Thái làm chủ đầu tư. Louis Tower có diện tích tổng thể 7.020m2, trong đó diện tích xây dựng là 3.246m2; bao gồm 2 block căn hộ cao 20 tầng. Dự án có vị trí giao thông thuận lợi: nằm ngay góc trục đường chính Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ - mốc giao thông thuận tiện nối kết với các quận trung tâm của Thành phố và dễ dàng đi đến các quận huyện khác của Thành phố; gần các công trình tiện ích của khu Nam Sài Gòn: Đại học RMIT, Bệnh viện FV, Siêu thị Coop Mart, Lotte Mart… Đặc biệt, Louis Tower mang những nét riêng biệt với nội thất hiện đại, không gian mở, cảnh quan đẹp, thân thiện với môi trường, góp phần tạo nên một khu đô thị mới hài hòa và ưu việt. Tổng vốn đầu tư cho dự án Louis Tower lên đến 1.000 tỷ đồng, và thời gian bàn giao căn hộ vào cuối năm 2013.
^ Quay lại đầu trang