Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Tập đoàn Trần Thái

TP. HCM – Tối ngày 17 tháng 9 năm 2011, tại hội trường Thống Nhất, Tập đoàn Trần Thái (Trần Thái Group) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (10/09/2001 – 10/09/2011). Tham dự buổi lễ có các vị khách quý đến từ các bộ ngành Trung ương và địa phương, các đối tác, Hội đồng thành viên và Ban Tổng Giám đốc cùng các thành viên trong Tập đoàn. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và thân mật.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Minh Chí - Chủ tịch Tập đoàn Trần Thái đã tổng kết 10 năm chặng đường phát triển của Trần Thái. Từ một công ty nhỏ có vốn điều lệ không lớn và số lượng nhân viên ban đầu khá khiêm tốn, đến nay, Trần Thái Group đã vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Tổng tài sản của Tập đoàn lên đến hàng ngàn tỷ đồng với 7 công ty thành viên; đội ngũ cán bộ nhân viên cũng tăng lên cả về số lượng lẫn chất lượng và được đào tạo căn bản, chuyên nghiệp. Hiện nay Tập đoàn hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: đầu tư, kinh doanh bất động sản, bất động sản du lịch, trồng cây cao su và chế biến gỗ, sản xuất vật liệu xây dựng và trang trí nội thất.

Phó Chủ tịch UBND TP. HCM Lê Minh Trí (thứ 3 từ trái sang) tặng hoa cho Ban Lãnh đạo Trần Thái tại buổi lễ

Mới đây, Trần Thái Group đã triển khai hàng loạt dự án mới như: Tran Thai Village rộng 13,6ha tại Phước Kiển, Nhà Bè với quy mô 5.000 dân, khởi động dự án Tran Thai Marina & Resort tại Gành Gió, Phú Quốc rộng 41 ha với số vốn đầu tư giai đoạn 1 lên đến 900 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Tập đoàn vẫn tiếp tục thực hiện dự án trồng cây cao su tại Campuchia với quy mô 17.000ha. Trong thời gian tới, Tập đoàn Trần Thái sẽ tiếp tục triển khai các dự án tại TP. HCM cũng như ở các tỉnh, thành phố Nha Trang, Huế, Kiên Giang… Để tăng hiệu quả trong công tác quản lý, Trần Thái Group đã mạnh dạn áp dụng hệ thống quản lý tài nguyên doanh nghiệp SAP của Cộng hòa Liên bang Đức trong toàn Tập đoàn.

Tại buổi lễ, Ban Lãnh đạo Trần Thái cũng bày tỏ sự tin tưởng và lạc quan về sự phát triển mạnh mẽ, bền vững hơn của Tập đoàn. Trải qua chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, Trần Thái Group đã xây dựng được cho mình tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh, đây sẽ là nền tảng vững chắc cho những thành công trong tương lai.

^ Quay lại đầu trang