Căn hộ cao cấp nhộn nhịp giao dịch

Không khí giao dịch ở một số dự án căn hộ cao cấp khu trung tâm Hà Nội gần đây được người mua nhà khá quan tâm, giao dịch thành công tăng lên đáng kể.

Nhiều dự án căn hộ cao cấp mở bán trong tháng 11 qua cho thấy tỷ lệ giao dịch thành công khá cao. Trong đó, dự án mở bán mới nhất là khu căn hộ Thăng Long Number One tại số 1 Đại lộ Thăng Long (đối diện Trung tâm hội nghị Quốc gia) được Viglacera Land kết hợp với liên minh sàn G5 tổ chức mở bán vào sáng 1/12.

Tại buổi mở bán, khoảng trên 100 nhà đầu tư, khách hàng đã tham dự, không khí buổi mở bán khá sôi động. Điều này cho thấy, thời điểm cuối năm người mua nhà rất quan tâm đến các dự án sắp bàn giao. Theo ghi nhận của chúng tôi, những người đến tìm hiểu mua căn hộ đều là những khách hàng có nhu cầu mua ở thực.

Người mua nhà dần quan tâm trở lại

Theo kết quả công bố đợt mở bán của chủ đầu tư, ngay  trong ngày mở bán đã có 21 căn hộ được giao dịch thành công, nâng tổng số căn hộ được bán trong tháng 11 lên con số gần 60 căn. Theo đại diện chủ đầu tư, thì đây là kết quả nằm ngoài mong đợi của đơn vị này, bởi dự kiến số nguồn cung mà chủ đầu tư bán ra tại dự án đến hết 2013 khoảng 50 căn.

Được biết, giá bán từ 2,4 tỷ đồng/căn (đã có VAT), công trình đã hoàn thiện xây thô, dự kiến bàn giao vào quý 2/2014.

Trước đó, G5 cũng đã chính thức tung căn hộ Golden West tại số 2 Lê Văn Thiêm (ngã tư Lê Văn Thiêm và Lê Văn Lương) ra thị trường, với giá từ 22 triệu đồng/m2. Mặc dù dự án hiện đang xây hầm nhưng dự án cũng được người mua khá quan tâm giao dịch, bởi đây là dự án có vị trí nằm ở khu trung tâm, cơ sở hạ tầng đã ổn định.

Theo đơn vị phân phối là Đất Xanh Miền Bắc, đến nay có khoảng 100 căn hộ trên tổng số 600 căn hộ thuộc dự án này đã được khách hàng đặt mua.

Ngoài ra, thị trường Hà Nội cũng vừa ghi nhận thêm khoảng 300 căn hộ thuộc dự án Hòa Bình Green City tại số 505 Minh Khai, Hà Nội do Hòa Bình Group tung ra đợt mở bán cuối năm này. Giá bán căn hộ được áp dụng qua 2 gói sản phẩm, gói không gian sáng tạo từ 20,5 triệu đồng/m2 (chưa VAT) và gói nội thất hoàn thiện khoảng từ 26-29 triệu đồng/m2 (chưa VAT).

CBRE Việt Nam cũng vừa công bố mở bán căn hộ dự án Mulberry Lane (Mỗ Lao, Hà Đông) vào 30/11. Được biết dự án này hiện đang giai đoạn hoàn thiện căn hộ, do Capital Land và Hoàng Thành hợp tác đầu tư, với 5 tòa cao 27-35 tầng 1478 căn hộ. Giá bán hiện nay vào khoảng từ 25-27 triệu đồng/m2.

Theo Tri Thức Trẻ
^ Quay lại đầu trang