Dự án Fusion Suites Da Nang Beach

Toàn bộ dự án là một tòa tháp cao 21 tầng, trong đó có 17 tầng căn hộ, 2 tầng căn hộ penthouse và 2 tầng tiện ích, nhà hàng.

Chỉ vài ngày sau khi mở bán, gần 20 căn hộ trong tổng số 124 căn hộ của dự án đã được bán ra. Ngoài ra, một lượng lớn căn hộ đã được cam kết mua trước đó. Những phát biểu của đại diện chủ đầu tư tại lễ khởi công dự án hồi tháng 3 đã được kiểm chứng. Khi đó, không ít ý kiến e ngại về triển vọng của dự án trong bối cảnh thị trường chung khó khăn. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh rằng, vẫn còn những mảng thị trường tích cực và cơ hội vẫn còn cho những dự án chất lượng.


Da-Nang-Beach-1-1376468693_500x0.jpg


Nhiều khách hàng quan tâm đến dự án này cho rằng có 4 yếu tố làm nên sự khác biệt, từ đó dẫn đến quyết định mua của khách hàng. Đó là biển Đà Nẵng, thương hiệu Fusion, giá trị đầu tư không lớn và loại hình căn hộ nghỉ dưỡng (vừa đầu tư vừa được nghỉ dưỡng). Hai yếu tố đầu cho thấy trong bối cảnh thị trường băn khoăn về chất lượng và tiến độ của các dự án nói chung, những giá trị được thừa nhận như thương hiệu hay vị trí lại chính là sự đảm bảo. Trong khi đó, hai yếu tố sau cho thấy những căn hộ có chất lượng tốt và giá bán hợp lý vẫn có "cửa", đồng thời mô hình "rental pool" không còn xa lạ với khách hàng.


Ông Marco Van Aggele, Giám đốc điều hành và người đồng sáng lập của Serenity Holdings, đơn vị cùng phát triển dự án với KTG Land thừa nhận, Rental Pool là một hình thức phù hợp đối với dự án Fusion Suites Da Nang Beach. Trong bối cảnh hiện nay, kỳ vọng của khách hàng vào lợi nhuận từ việc cho thuê là một yếu tố rất quan trọng. Sự linh hoạt giữa lựa chọn cho thuê hay không là một yếu tố khiến khách hàng hài lòng với dự án này.


Da-Nang-Beach-2-1376468694_500x0.jpg


KTG Land cho rằng các ưu điểm của Fusion Suites Danang Beach đã đưa lại kết quả khả quan cho dự án. Bên cạnh chất lượng xây dựng được đảm bảo bởi Cotecons, chất lượng quản lý và dịch vụ cao cấp, giá bán hấp dẫn... là những điểm khiến khách hàng hài lòng.


Hiện dự án được xây đến tầng 4 phần thô và nhà thầu chính Unicons của dự án khẳng định toàn bộ phần thô sẽ được hoàn tất và cất nóc vào cuối năm nay. Nhân dịp ra mắt thị trường Hà Nội, mới đây, chủ đầu tư cũng đã giới thiệu tới khách hàng những chương trình ưu đãi, bao gồm gói nội thất, gói hỗ trợ tài chính và những ưu đãi khác trong thời gian nhất định.


Bên cạnh đó, ngân hàng HDBank đã ký hợp đồng với Fusion Suites Da Nang Beach, đưa ra chương trình hỗ trợ tài chính cho người mua với khoản vay lên tới 70% giá trị hợp đồng.


Da-Nang-Beach-3-1376468694_500x0.jpg


Fusion Suites Da Nang Beach được phân phối bởi Vietnam Sotheby’s International Realty, một trong những đơn vị phân phối bất động sản lớn. Đây là đại diện của thương hiệu bất động sản Sotheby’s International Realty tại Việt Nam. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Vietnam Sotheby’s International Realty là đại diện phân phối độc quyền cho các dự án bất động sản như The Nam Hai, Hyatt Regency Danang, The Estates at Montgomerie Links, Six Senses Con Dao, Indochina Plaza Hanoi... và nhiều dự án cao cấp khác.


Fusion Suites Da Nang Beach là một tòa tháp cao 21 tầng, trong đó có 17 tầng căn hộ, 2 tầng căn hộ penthouse và 2 tầng tiện ích, nhà hàng. Tại đây, các căn hộ được chia làm 4 loại, gồm 36 căn hộ A (studido) diện tích 38m2; 52 căn B (deluxe) diện tích 60m2 và 34 căn hộ góc 67m2. Đặc biệt, dự án có 2 căn penthouse rộng thông tầng.

Theo Fusion Suites Da Nang Beach

^ Quay lại đầu trang