Trần Thái tổ chức chương trình gây quỹ từ thiện năm 2013

Nhằm khơi gợi tinh thần tương thân tương ái, hướng đến những người có hoàn cảnh khó khăn, ngày 02/08/2013 vừa qua, Công ty Bất động sản Trần Thái đã tổ chức chương trình bán hàng gây quỹ từ thiện “Charity & Sales Gala”. Mặc dù đây lần đầu tiên tổ chức, song chương trình đã thu hút sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể CB-NV Công ty Trần Thái và các đơn vị thành viên.


Quang cảnh buổi bán hàng từ thiện


“Charity & Sales Gala” gồm có hai phần: bán hàng và đấu giá những sản phẩm đã qua sử dụng. Từ những vật dụng, quần áo, tranh nghệ thuật, đồ chơi trẻ em…, Trần Thái đã tổ chức được một “hội chợ” bán hàng thật sự ý nghĩa. Toàn bộ số tiền quyên góp trong đợt này dự kiến sẽ được trao cho hai CB-NV có hoàn cảnh khó khăn trong Công ty.


“Charity & Sales Gala” cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình từ thiện được Trần Thái tổ chức định kỳ hằng năm nhằm gây quỹ giúp đỡ những CB-NV có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ các quỹ từ thiện, trao học bổng cho học sinh sinh viên nghèo vượt khó… Đây không chỉ là tấm lòng hướng đến cộng đồng của của CB-NV Trần Thái mà đó còn là một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp vốn đã được Trần Thái xây dựng, phát huy từ nhiều năm qua.

^ Quay lại đầu trang