Trần Thái nhận giải thưởng BCI Asia Top 10 Developers Awards 2013

Ngày 31/05/2013 vừa qua, tại khách sạn Nikko Saigon, Tập đoàn Trần Thái đã vinh dự được bình chọn và nhận giải thưởng BCI Asia Top 10 Developers Award 2013. Đây là giải thường dành cho 10 chủ đầu tư hàng đầu của Việt Nam, nhằm đề cao các doanh nghiệp chủ chốt trong lĩnh vực xây dựng và tôn vinh các chủ đầu tư của Việt Nam. 


Ông Nguyễn Trung Thành – TGĐ Công ty Trần Thái (thứ 4 từ phải sang) vinh dự nhận giải thưởng BCI Asia Top 10 Awards 2013


Từ năm 2013, BCI Asia bắt đầu xem xét lại ý nghĩa của giải thưởng Top 10 đó là không chỉ quan tâm đến doanh số mà còn tính đến các chứng nhận xanh của dự án để tập trung vào đặc tính bền vững. Vì vậy, các đơn vị thắng giải năm 2013 được xem là những công ty có tổng giá trị dự án lớn nhất được đưa vào xây dựng trong cả năm cùng việc đánh giá xếp hạng công trình xanh và bền vững của các dự án. Do đó, Trần Thái vinh dự là những một trong những đơn vị thắng giải Top Ten Xanh đầu tiên và có ảnh hưởng lớn đối với môi trường xây dựng bền vững trong tương lai.  


Thành phần ban giám khảo bình chọn và trao giải BCI Asia Top 10 Award 2013 gồm có: Tiến sĩ Nirmal Kishnani – Tổng biên tập tạp chí FuturArc, chủ nhiệm chương trình của Trường Đại học quốc gia Singapore, giữ vai trò Chủ tịch Hội đồng giám khảo; Giáo sư Ray Cole của Trường Đại học British Columbia ở Vancouver, Canada; Giáo sư Jimmy Priatman của Trường Đại học Petra Christian ở Surabaya, Indonesia; ông Kenvin Hydes – CEO Tập đoàn Intergral của Mỹ và là cựu giám đốc Hội đồng Công trình Xanh Thế giới; Giáo sư Kazuo Iwamura, thuộc Trường Đại học Tokyo và là CEO của Công ty IWAMURA Atelier, ông cũng là Phó Chủ tịch Liên hiệp Quốc tế các Kiến trúc sư (UIA) đại diện cho châu Á và châu Đại Dương; Giáo sư Deo Prasad – Giám đốc Chương trình Phát triển Bền vững của Trường Đại học New South Wales, Sydney, Úc. 



Ông Matthias Krups - Chủ tịch BCI Asia phát biểu tại buổi lễ


Phát biểu tại buổi lễ, ông Matthias Krups –  Chủ tịch BCI Asia nhấn mạnh: “Trở thành một công ty Top Ten có nghĩa là bạn phải khắc phục được mọi thử thách trong việc xây dựng một doanh nghiệp thành công. Bạn phải đạt được lòng tin của đối tác. Ngoài ra, bạn còn phải nhận thức được vai trò của bạn trong việc đóng góp vào một môi trường xây dựng bền vững hơn. Năm trước chúng tôi đã kêu gọi các đơn vị đứng đầu của cộng đồng kiến trúc và đầu tư làm cho danh hiệu Top Ten không chỉ là một thành công về thương mại mà còn là thành công xanh”. 


BCI Asia là 1 tập đoàn có mặt tại 8 nước: Hong Kong, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand, Australia và Vietnam; chuyên nghiên cứu và cung cấp tất cả thông tin các loại hình dự án xây dựng và công trình khắp các nước Đông Nam Á, Hồng Kông và Úc đến các nhà cung cấp vật tư công nghệ mới cho công trình, các nhà tư vấn thiết kế nội thất, các chủ đầu tư, kiến trúc sư...


Danh sách những đơn vị chủ đầu tư nhận giải thưởng BCI Asia Top 10 Awards năm 2013:

•    Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái

•    Tổng công ty Đầu tư và Phát Triển Công nghiệp – TNHH MTV

•    Tổng Công ty Bến Thành – TNHH MTV

•    Công ty Cổ phần Kỹ thuật Xây dựng và Vật liệu Xây dựng COTEC

•    Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

•    Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova

•    Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín

•    Công ty Cổ phần Tập đoàn SSG

•    Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển & Xây dựng Thành Đô

•    Công ty Kinh doanh Bất động sản Viglacera.

^ Quay lại đầu trang