Fusion Maia Đà Nẵng lọt top 101 khách sạn tốt nhất thế giới 2013

Fusion Maia Đà Nẵng đã được vinh danh trong danh sách giải thưởng bình chọn 101 khách sạn tốt nhất thế giới năm 2013. Fusion Maia Đà Nẵng là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách do Tạp chí Tatler Travel Guide tổ chức.

Xin chúc mừng Fusion Maia nói riêng và du lịch Đà Nẵng nói chung, đây là một giải thưởng uy tín, góp phần quảng bá chất lượng du lịch của Việt Nam ra thế giới

Tatler Travel Guide - Tạp chí uy tín và danh tiếng hàng đầu của Anh quốc hàng năm đều tiến hành cuộc bình chọn 101 khách sạn tốt nhất thế giới theo những tiêu chí nhất định. Melinda Stevens, biên tập viên du lịch của Tạp chí giải thích về tiêu chí hàng đầu của cuộc bình chọn: "Chúng tôi muốn các khách sạn phải thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ - và chúng tôi thách thức họ! Nhưng cái chúng tôi muốn cảm nhận chính là sự yêu thích thực sự".



"Fusion Maia sẽ khiến bạn cảm thấy được chào đón nồng nhiệt và lúc nào cũng nhận được những nụ cười thân thiện từ các nhân viên khách sạn. Thật tuyệt vời. Bãi biển đầy cát ôm trọn trong làn nước trong xanh mát lạnh trải dài trên 19 dặm. Nằm giữa một không gian trầm mặc của kiến trúc thiền tĩnh lặng là một hồ bơi rộng lớn nép mình giữa khu vườn bao quanh bởi những hàng cây dương xỉ nằm cách bờ biển chỉ vài chục mét. Spa là điểm nhấn đặc biệt tại Fusion Maia. Mỗi ngày sẽ có hơn 60 nhân viên phục vụ mang đến cho du khách 2 gói trị liệu miễn phí sẽ làm bạn thực sự cảm thấy thoải mái" - Cảm nhận của Melinda Stevens.

Giám đốc Fusion Maia Đà Nẵng - ông Michelle Ford không giấu nỗi sự tự hào: "Chúng tôi thực sự vui mừng và cảm kích khi nhận được giải thưởng này từ Tatler Travel Guide 2013. Chúng tôi cảm thấy bất ngờ và tự hào hơn khi biết rằng Fusion Maia Đà Nẵng là đại diện duy nhất của Việt Nam. Giải thưởng này đã công nhận nỗ lực hết mình của chúng tôi trong suốt thời gian qua cũng như trách nhiệm mà chúng tôi cần phải làm để biến  Fusion Maia Đà Nẵng trở thành một nơi lý tưởng để du khách nghỉ dưỡng. Tất cả những gì chúng tôi làm đều xuất phát từ đam mê và triết lý "Cảm xúc đến từ trái tim". Thực sự, tất cả du khách đến với chúng tôi đều cảm nhận được nguồn năng lượng đang lan tỏa và chi phối khiến họ khó lòng nói tạm biệt và quay về nhà".
Theo Chudu24
^ Quay lại đầu trang