Trần Thái tổ chức Lễ Cất nóc Khu khách sạn chính

Sau khi hoàn thành phần thân bê tông cốt thép, sáng ngày 09/01/2013, tại Dự án Tran Thai Marina Resort & Villas, thuộc ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Công ty TNHH MTV Phú Quốc Trần Thái đã tổ chức Lễ Cất nóc công trình khách sạn chính. Đây là công đoạn đánh dấu cột mốc hoàn thành phần thô để bước vào giai đoạn hoàn thiện của Dự án, đồng thời qua đây cho thấy sự nỗ lực của chủ đầu tư và nhà thầu trong việc sớm đưa dự án đi vào khai thác.



Khách sạn chính của Dự án đạt tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế theo hình xoắn ốc độc đáo, mang đậm hơi thở của biển. Ngoài ra, tất cả các phòng của khách sạn đều được thiết kế mở, hướng biển để đón lấy tối đa ánh sáng và gió từ thiên nhiên. Dự kiến, khách sạn sẽ chính thức đi vào hoạt động vào giữa năm 2013.


Khách sạn chính là một trong những công trình trọng điểm của Dự án Thai Marina Resort & Villas, do Công ty Bất động sản Trần Thái làm chủ đầu tư. Đây cũng là dự án tạo tiền đề để Công ty tiếp tục đầu tư, phát triển các dự án du lịch nghỉ dưỡng khác trong thời gian tới, đồng thời từng bước khẳng định uy tín của Trần Thái trong lĩnh vực du lịch. Cùng với Tran Thai Marina Resort & Villas, hiện Công ty cũng đang triển khai đầu tư dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Trần Thái Cam Ranh tại khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Đây là khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp với các dịch vụ khép kín đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế hiện nay.
^ Quay lại đầu trang