Trần Thái nhận Quyết định giao đất Khu du lịch nghỉ dưỡng Trần Thái Cam Ranh

Ngày 13/12/2012, Công ty Bất động sản Trần Thái đã vinh dự đón nhận Quyết định số 3100/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa về việc cho Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh (đơn vị thành viên của Trần Thái) thuê đất, giao đất tại các lô D14d, TT9b và TT13, thuộc khu 4, Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, thành phố Cam Ranh để sử dụng vào mục đích xây dựng Khu du lịch nghỉ dưỡng Trần Thái Cam Ranh. 

Theo Quyết định, tổng diện tích đất được giao là 275.468,3m2, trong đó diện tích đất cho thuê với thời hạn là 50 năm là 218.411,41m2, được sử dụng vào mục đích kinh doanh dịch vụ; diện tích đất ở là 57.056,89m2, dùng để xây dựng biệt thự và căn hộ bán, cho thuê dài hạn.    


Phối cảnh dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Trần Thái Cam Ranh
 
Khu du lịch nghỉ dưỡng Trần Thái Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp với các dịch vụ khép kín đáp ứng được tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Điểm nhấn của Dự án là khu spa và các khối căn hộ được thiết kế theo dạng mặt bằng hình cong độc đáo. Với lợi thế nằm trong Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, có cảnh quan thiên nhiên đẹp, tiếp giáp với bãi biển, phù hợp với các mục tiêu đầu tư phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng; đồng thời dễ dàng đi đến các khu vực khác bằng cả đường bộ lẫn đường thủy, đường sắt và đường hàng không…, Trần Thái Cam Ranh được đánh giá sẽ là một điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước khi đến với Cam Ranh – Khánh Hòa. Dự án này còn là bước thay đổi đột phá để tạo một hình ảnh mới trên thị trường cho sản phẩm dịch vụ du lịch đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách là thư giãn và phục hồi sức khỏe.

Trần Thái Cam Ranh cũng là một sản phẩm nằm trong chuỗi bất động sản du lịch Tran Thai Marina Resort & Villas với các dự án: Fusion Maia Phú Quốc, Khu du lịch nghỉ dưỡng Hòn Thơm – Phú Quốc, Khu du lịch Bãi Vòng – Phú Quốc, Công viên văn hóa và Làng sinh thái Đông Hồ - Hà Tiên, Khu du lịch Hương Biển – Phú Quốc…
^ Quay lại đầu trang