Trần Thái khai trương phòng mẫu khách sạn Dự án Tran Thai Marina Resort & Villas

Nhân dịp khai trương sân bay quốc tế Phú Quốc, sáng ngày 15/12/2012, tại ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái đã tổ chức lễ khai trương phòng mẫu khách sạn và bungalow của Dự án Tran Thai Marina Resort & Villas - một trong những dự án trọng điểm của Trần Thái giai đoạn 2012 – 2013. Đây cũng là hai trong số các hạng mục chính thuộc khu kinh doanh dịch vụ của Dự án.


Khối khách sạn chính

Khối khách sạn chính đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế theo hình xoắn ốc độc đáo, mang đậm hơi thở của biển. Ngoài ra, tất cả các phòng của khách sạn đều được thiết kế mở, hướng biển để đón lấy tối đa ánh sáng và gió từ thiên nhiên. Các bungalow được chia làm hai loại, bao gồm 19 căn bungalow trên bờ với hồ bơi riêng và 12 căn bungalow trên biển sẽ là nơi lý tưởng cho những du khách muốn tìm kiếm không gian riêng cho mình và người thân giữa mênh mông biển trời.

Nội thất phòng VIP của khách sạn

Đặc biệt, Dự án Tran Thai Marina Resort & Villas sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới với hệ thống spa độc đáo trên biển, quầy café, bar được bao quanh bởi thác nước tuyệt đẹp. Điều hấp dẫn là các dịch vụ thư giãn, trị liệu spa ở đây đều đã được tính gộp vào giá phòng nên du khách có thể tha hồ tận hưởng dịch vụ mà không phải trả thêm phụ phí. 


Nội thất phòng khách sạn

Đến với Tran Thai Marina Resort & Villas, du khách còn được thư giản thỏa mái với các trò chơi hấp dẫn trên biển như: lướt ván, kéo dù, dạo chơi trên biển bằng ca nô, lặn biển... Không những vậy, tại đây còn có khu vực trò chơi hoạt động trong nhà như: đánh golf screen, karaoke; nhà hàng trên biển với đáy kính; bến tàu có khả năng tiếp nhận các du thuyền; lầu vọng cảnh trên đỉnh núi Gành Gió.
^ Quay lại đầu trang