Liên doanh Trần Thái – Keppel Land – Tiến Phước bàn giao 512 căn hộ TĐC cho Dự án KĐTM Thủ Thiêm

Ngày 18/06, tại khu tái định cư (TĐC) 17,3ha phường An Phú - Bình Khánh, quận 2, TP. HCM, Sở Xây dựng Thành phố, Ban Quản lý xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm (KĐTMTT) và Công ty TNHH Nam Rạch Chiếc (NRC – chủ đầu tư dự án) đã tổ chức Lễ bàn giao 512 căn hộ TĐC tại lô N cho người dân. Tham dự buổi lễ có ông Lê Hoàng Quân – Chủ tịch UBND TP. HCM, ông Nguyễn Thành Tài – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. HCM và ngài Tổng Lãnh sự Singapore tại TP. HCM cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của Thành phố. 


Công ty TNHH NRC, một liên doanh giữa Công ty TNHH Trần Thái, Công ty TNHH Tiến Phước và Flemmington Investments (công ty con của Tập đoàn Phát triển BĐS Keppel Land Singapore), là chủ đầu tư dự án TĐC 1.844 căn tại phường An Phú – Bình Khánh, quận 2 phục vụ cho đối tượng người dân thuộc khu vực bị di dời giải tỏa trong Dự án KĐTMTT. Trong đó, 512 căn hộ thuộc 2 khu nhà 18 tầng tại lô N được khởi công chung với Dự án KĐTMTT từ ngày 28/11/2008 và được hoàn thành vào ngày 31/05/2011.

                                      

Chủ tịch UBND TP. HCM Lê Hoàng Quân và Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Thái Trần Minh Chí

cùng các hộ dân tại Lễ Bàn giao

 

Tại đây, Chủ tịch Lê Hoàng Quân đã trao quyết định bàn giao căn hộ, chìa khóa căn hộ cho các hộ dân. Đây là những căn hộ TĐC đầu tiên trong dự án 12.500 căn hộ TĐC, thuộc Dự án KĐTMTT – được đánh giá có chất lượng cao và thiết kế đẹp. Mỗi căn hộ thuộc lô N được thiết kế theo hai loại: căn hộ một phòng ngủ (46,9m2) và căn hộ hai phòng ngủ (60,9m2).


Đồng thời tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP. HCM cũng trao quyết định phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch 1/500 Dự án TĐC 1.844 căn hộ cho Liên doanh NRC. Ông Nguyễn Thành Lập, Chủ tịch HĐTV Công ty NRC đã thay mặt Liên doanh bày tỏ sự vui mừng khi được tham gia vào dự án và nêu rõ quyết tâm hoàn thành dự án đúng tiến độ và chất lượng đã cam kết.

                                   

           Ông Trần Minh Chí - Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Trần Thái nhận quyết định phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch 1/500

                                                   Dự án TĐC 1.844 căn hộ từ tay chủ tịch UBND TP. HCM


Sau buổi lễ, UBND quận 2 là đơn vị chịu trách nhiệm bố trí tái định cư. Các hộ dân có tên trong danh sách sở hữu nhà tại 512 căn hộ lô N sẽ được chuyển vào ở ngay sau Lễ Bàn giao này. Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích Quận 2 sẽ tiếp nhận và quản lý sau khi UBND quận 2 bố trí tái định cư cho người dân.

^ Quay lại đầu trang