Công ty Cổ phần Du lịch Huế khai trương Nhà hàng nổi Sông Hương

Chiều ngày 24/3/2012, Công ty Cổ phần Du lịch Huế (Hue Travel) đã tổ chức lễ khai trương Nhà hàng nổi Sông Hương, nhà hàng duy nhất trên sông Hương hiện nay.

 Tham gia buổi lễ có đại diện các sở ban ngành; cán bộ - nhân viên Hue Travel cùng các cơ quan báo đài của tỉnh Thừa Thiên – Huế. Về phía Trần Thái, có ông Trần Minh Chí – Chủ tịch HĐTV và ông Bùi Văn Dũng – Phó TGĐ đã đại diện Công ty tham gia buổi lễ.

Ông Trần Minh Chí (bìa phải) – Chủ tịch HĐTV Công ty Trần Thái tại lễ khai trương

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên bờ sông công viên 3/2, sát chân cầu Trường Tiền, có tầm nhìn thoáng đãng, Nhà hàng nổi Sông Hương được đánh giá sẽ là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước khi đến với cố đô này. Công trình có tổng diện tích 1.538m2 sàn, gồm 2 tầng phục vụ nhà hàng và tầng thượng phục vụ bar - cafe với gần 350 chỗ ngồi.

 Được khởi công xây dựng từ tháng 11/2010 và hoàn thành sau 16 tháng với tổng kinh phí đầu tư lên đến 34 tỷ đồng, Nhà hàng nổi Sông Hương không chỉ đẹp về hình thức khi được thiết kế mô phỏng theo mô hình đóa hoa sen nổi, góp phần tô điểm thêm khung cảnh thơ mộng của sông Hương, mà kết cấu cũng rất vững chắc với hệ thống phao nổi được định vị có tổng tải trọng 774 tấn. Đặc biệt, Nhà hàng sẽ càng trở nên lung linh, mềm mại hơn khi về đêm nhờ được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đổi màu. Công trình đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam và Chi cục Đăng kiểm 13 kiểm tra toàn bộ kỹ thuật và các cơ quan chức năng xác nhận chất lượng, cho phép đưa vào hoạt động kinh doanh.

^ Quay lại đầu trang