Khảo sát địa chất Dự án Tran Thai Marina Resort & Villas


Từ ngày 12 – 19/02/2012, tại Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Tran Thai Marina Resort & Villas, thuộc ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Tập đoàn Trần Thái đã cho khảo sát, đánh giá điều kiện địa chất công trình nhằm xác định cấu trúc nền đất, tính chất cơ lý của các lớp đất nền, điều kiện nước dưới đất và các tai biến địa chất phục vụ cho công tác quy hoạch, thiết kế kỹ thuật và xử lý nền móng cho Dự án. 


Thi công khoan lấy mẫu trên bờ


Thi công khoan lấy mẫu trên biển

Hạng mục khảo sát địa chất tại Tran Thai Marina Resort & Villas được thực hiện bởi Công ty TNHH Thế Giới Kỹ Thuật, và đơn vị giám sát là Công ty TNHH Kỹ thuật Xây dựng Lượng Toàn TQM. Nhờ điều kiện thời tiết khô ráo, công tác khoan khảo sát địa chất đã diễn ra thuận lợi và hoàn thành đúng tiến độ. Các mẫu đất được lấy lên đều đảm bảo các tiêu chuẩn quy định.


Các mẫu thử tại các hố khoan

Dự kiến Tran Thai Marina Resort & Villas sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2014. Vốn đầu tư giai đoạn 1 lên đến 900 tỷ đồng (khoảng 45 triệu USD). Đây là một trong những dự án có quy mô đầu tư lớn của Tập đoàn Trần Thái nhằm đón đầu việc đưa vào sử dụng sân bay quốc tế Phú Quốc năm 2012 và phát triển tiềm năng du lịch tại đây trong tương lai.

^ Quay lại đầu trang