Trần Thái kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Sáng ngày 7/3/2012, tại trụ sở Công ty Trần Thái đã diễn ra buổi Lễ Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Với quy mô gần 50 nhân viên, trong đó có khoảng 30% là phái nữ, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 luôn là dịp đặc biệt để Ban Lãnh đạo và những anh chàng đẹp trai của Trần Thái thể tình cảm yêu mến, trân trọng và tôn vinh đến tất cả các chị em phụ nữ.

Quang cảnh buổi Lễ

Trong những năm qua, chị em phụ nữ Trần Thái đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển bền vững của Công ty. Họ là những người có trình độ chuyên môn vững vàng và có trách nhiệm cao trong công việc, luôn kề vai sát cánh cùng các đồng nghiệp nam hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Những “bông hoa” tươi tắn của Trần Thái

Thay mặt Ban Lãnh đạo Trần Thái, TGĐ Nguyễn Trung Thành đã chân thành cảm ơn những đóng góp của chị em phụ nữ Trần Thái và gửi tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em. 


TGĐ Nguyễn Trung Thành thay mặt Ban Lãnh đạo gửi những lời chúc tốt đẹp
đến HĐTV cùng chị em phụ nữ trong Công ty 
Và niềm vui trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay của phái nữ Trần Thái càng được nhân lên khi kèm theo những phần quà dễ thương, chị em còn được quyền đưa ra nhiều yêu cầu được ghi sẵn trên các “lá thăm định mệnh” để cánh mày râu thực hiện. Đáp lại những yêu cầu đó, các chàng trai của Trần Thái đã “chiều hết mình”, để lại ấn tượng khó quên cho chị em trong ngày vui khó quên này. Kết thúc buổi họp mặt, Ban Lãnh đạo Công ty đã mời chị em phụ nữ và cả các đấng mày râu cùng tham dự bữa tiệc buffet thân mật tại Packson.

Phái mạnh của Trần Thái thay nhau tặng quà cho chị em

Có thể nói, sự quan tâm đặc biệt của Ban Lãnh đạo Trần Thái và các đồng nghiệp nam đến chị em trong ngày 8/3 có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chị em cảm thấy mình được chia sẻ nhiều hơn, mỗi ngày thêm yêu công việc, yêu mái nhà Trần Thái và càng cố gắng hết mình vì sự phát triển bền vững của Công ty.  

Các nhân viên nữ của Trần Thái chụp hình lưu niệm với HĐTV nhân ngày 8/3
^ Quay lại đầu trang