Lễ tổng kết 2011

Sáng ngày 18/01/2012, tại trụ sở Tập đoàn Bất động sản Trần Thái đã tưng bừng diễn ra Lễ Tổng kết năm 2011. Đây là dịp để các thành viên của đại gia đình Trần Thái nhìn lại chặng đường một năm hoạt động của Tập đoàn.


Ông Nguyễn Trung Thành – TGĐ Trần Thái tổng kết những hoạt chính trong năm 2011

Buổi lễ được mở đầu bằng phần tổng kết các hoạt động trong năm 2011 của ông Nguyễn Trung Thành - Tổng Giám đốc. Trong năm qua, mặc dù gặp không ít khó khăn do ảnh hưởng của nền kinh tế nói chung và ngành bất động sản nói riêng, song với tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ nhân viên, Trần Thái đã từng bước vượt qua khó khăn và đạt được những kết quả nhất định.


Ông Trần Minh Chí – Chủ tịch HĐTV Trần Thái chúc tết cán bộ, nhân viên


 Lễ Tổng kết năm 2011 của Trần Thái cũng nhận được nhiều ý kiến đóng góp chia sẻ chân thành của các cán bộ, nhân viên nhằm đưa Tập đoàn ngày càng phát triển. Thay mặt Hội đồng thành viên, ông Trần Minh Chí – Chủ tịch Hội đồng thành viên đã chân thành cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Trần Thái; đồng thời gửi lời chúc “Sức khỏe – An khang – Thịnh vượng” đến toàn thể cán bộ, nhân viên cùng gia đình.

Sau các nội dung chính, buổi Lễ tổng kết đã thật sự sôi động với phần bốc thăm nhận những phần quà vui nhộn. Không những vậy, chủ nhân của các phần quà còn được trao đổi để chọn cho mình những phần quà vừa ý từ những thành viên khác. Song, có lẽ mang lại nhiều tiếng cười rộn rã và kịch tính nhất chính là phần đấu giá quà. Nhiều gói quà có vẻ ngoài bắt mắt đã đánh lừa được những “nhà đấu giá”, khiến họ phải “ngậm bồ hồn làm ngọt” khi lỡ đưa ra những giá tiền gấp nhiều lần so với giá trị thật của các món quà. Tất cả số tiền đấu giá được “sung công quỹ” để… tổ chức một buổi tiệc bánh mì que cho toàn thể cán bộ, nhân viên.






Sau gần 3 giờ diễn ra, Lễ Tổng kết năm 2011 của Tập đoàn Trần Thái đã khép lại với niềm tin và sự quyết tâm của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên vào phát triển của Tập đoàn trong năm 2012 cũng như những năm tiếp theo để giúp Trần Thái ngày càng vững mạnh.
^ Quay lại đầu trang