Trang chủ » Tin tức » Tin bất động sản
Trần thạch cao là vật liệu được nhiều chủ thầu ưa chuộng bởi những ưu điểm như dễ thi công, giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, không có gì là tuyệt đối. Quá trình thi công trần thạch cao có thể gặp những sự cố không mong muốn, và lúc này, bột trét tường chính là giải pháp khắc phục hiệu quả.
Đá hoa cương là vật liệu trang trí nội thất được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng mà chúng mang lại. Nếu như trước đây đá hoa cương còn khá xa xỉ với nhiều người thì ngày nay loại đá tự nhiên này đã có giá bình ổn trở lại và phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Vậy đá hoa cương giá bao nhiêu?
(Bất động sản) - Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo đối với kế hoạch cổ phần hóa 4 tổng công ty lớn và nhiều công ty con trực thuộc Bộ Xây dựng.
Phân khúc BĐS cao cấp tại TP HCM đang phát triển rất mạnh, trên cơ sở hệ thống hạ tầng giao thông đã và đang được đầu tư lớn nhằm liên kết Vùng đô thị TP HCM. Thành phố cũng đã và đang đầu tư lớn cơ sở hạ tầng về phía Đông như: đại lộ Đông Tây - hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 1, cầu Sài Gòn 2, cầu Bình Triệu 2, cầu Phú Mỹ, mở rộng xa lộ Hà Nội, đường cao tốc Cát Lái - Long Thành - Dầu Giây, đường Phạm Văn Đồng, 04 tuyến đường vành đai khu đô thị mới Thủ Thiêm, sẽ tiếp tục hoàn thành tuyến Metro số 1, cầu Thủ Thiêm 2, cầu Thủ Thiêm 4, nút giao thông Mỹ Thủy, cầu Cát Lái nối quận 2 và huyện Nhơn Trạch, mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh nối quận 2 và quận 9, mở rộng đường Vành Đai 2 nối cầu Phú Mỹ đến ngã tư Bình Thái để tách dòng xe tải nặng - container về cảng Cát Lái, xây dựng đường song hành với đường dẫn lên cao tốc Cát Lái - Long Thành - Dầu Giây, xây dựng cầu Sông Giồng quận 2 để kết nối giao thông giữa phường Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi với khu đô thị Thủ Thiêm....

Trang : [<] 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 [>] [>>]
Danh mục sản phẩm
Thống kê truy cập
Số người xem 3
Lượt truy cập 6382893